Tâm sự LOCAL BRAND BÁN GIÁ VỐN TẠM DỪNG CUỘC CHƠI.

milomint

Level.1 - Chưa xếp hạng
"Collectors không phải là một thương hiệu thường xuyên giảm giá. Chúng tôi luôn hướng đến việc chinh phục khách hàng bằng giá trị chân thật của sản phẩm, chứ không phải là mức giá giảm. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động của mình, Collectors đôi khi đưa ra một số quyết định đặt hàng không hợp lý. Đó có thể là những sản phẩm chưa thật sự phù hợp với thị trường, sản xuất nhiều hơn dự kiến hay đơn giản là chưa đủ để thuyết phục khách hàng của mình. Vì thế, Collectors quyết định chọn ra một số sản phẩm này và bán với giá vốn (hoặc gần nhất với giá vốn). Chương trình sẽ được diễn ra cho đến khi hết hàng (một số chỉ có số lượgn từ 2 đến 10 cái) và duy nhất tại website collectors.vn. Collectors mong rằng bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm nào đó cho riêng mình với một mức giá thật sự tốt (từ 90.000₫)."

Trên đây là tổng nội dung của một local brand ra mắt từ năm 2016, mang tên The Collectors. Sau 8 năm hoạt động, brand đã tạm dừng hoạt động và bán những sản phẩm cuối cùng với giá gốc, như là lời chào tạm biệt, dù trước đó brand chưa bao giờ giảm giá.

Năm 2020, mình đã mua một sản phẩm của The Collectors. Một chiếc áo thun, trong 4 năm qua vải vẫn rất bền, hình in chưa phai đi. Phải nói là giá thành đi đôi với chất lượng. Hi vọng vào đợt sale, các bạn sẽ tìm cho mình một sản phẩm phù hợp tại The Collectors, chỉ với nửa giá.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top Bottom